Tập sức mạnh cho đôi tay

     

Tăng cường sức mạnh cho đôi tay của bạn sẽ giúp ích các cho những chuyển động thường ngày. Những động tác tăng cường sức cho bàn tay còn có tính năng gia tăng độ dẻo dẻo và tiêu giảm các chấn thương khi tập tành nặng.

Bạn đang xem: Tập sức mạnh cho đôi tay

Luga Podesta, dược sĩ kiêm người đứng đầu trung tâm thể hình St. Charles Orthopedics tại new york (Mỹ) khuyến khích thực hiện 5 bài bác tập đơn giản và dễ dàng dưới đây nhằm mục tiêu giúp bạn tăng tốc sức mạnh khỏe cho song bàn tay:

Nắm tay

Động tác này kha khá đơn giản, bạn chỉ cần nắm tay lại làm thế nào để cho ngón tay cái đặt tại trên các ngón tay khác một biện pháp thoải mái. Chú ý không nỗ lực tay quá chặt, không thay đổi trạng thái kia trong 30 giây trước khi thả lỏng bàn tay. Khi ấy bạn đã ngừng một nhịp.

Bóp lòng bàn tay

Động tác này sẽ giúp tập luyện cơ ngón tay. Với bài xích tập này, chúng ta phải giữ quả bóng trong tim bàn tay và bóp chặt hết sức hoàn toàn có thể trong 5 giây. Chúng ta nên thực hiện loại bóng phù hợp với form size lòng bàn tay nhằm đạt hiệu quả tập luyện tối đa tránh gần như chấn yêu mến không xứng đáng có.

Ép trỏ vào ngón cái

*

Thả lỏng bàn tay bạn, sau đó đặt ngón tay mẫu chạm vào ngón trỏ để chế tạo ra thành hình chữ "O", giống như khi bạn ra cam kết hiệu "OK". Đồng thời, không thay đổi động tác kia trong 30 giây và quay trở lại trạng thái thả lỏng ban đầu để kết thúc một nhịp trong bài tập. Bài tập này giúp tăng thêm lực gắng nắm giữa ngón chiếc và lòng bàn tay.

Xem thêm: Tổng Hợp Sơ Đồ Tư Duy Vật Lý 10 Ngắn Gọn, Dễ Hiểu, Tổng Hợp Sơ Đồ Tư Duy Vật Lý 12

Nâng ngón tay

Đầu tiên, để lòng bàn tay chúng ta lên một khía cạnh phẳng, tiếp nối nâng từng ngón tay lên và không thay đổi trạng thái đó trong tầm 5 giây. Mặc dù nhiên, chúng ta phải giữ làm sao cho phần còn lại của bàn tay tuyệt vời và hoàn hảo nhất nằm xung quanh phẳng, một nhịp tập sẽ xong xuôi khi các bạn nâng lần lượt đầy đủ 5 ngón tay lên.

Thay vày lần lượt nâng mỗi ngón tay lên từng nhịp, hãy nỗ lực nâng các ngón tay lên và một lúc. Động tác này sẽ tăng cường hiệu quả, bên cạnh đó giảm thời gian luyện tập đáng kể mang đến bạn.

Đối cùng với những bài tập hết sức đơn giản, có thể thực hiện các lúc, hồ hết nơi này, chúng ta nên tập với gia tốc 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất. Trong thời hạn trên xe buýt, lúc thao tác làm việc hay trong cả khi đã xem vô tuyến đều hoàn toàn có thể luyện tập giúp giảm đau và mệt mỏi cơ bắp cho đôi bàn tay khi chúng ta hoạt hễ mỗi ngày.

Xem thêm: Từ Trường Của Dòng Điện Chạy Trong Các Dây Dẫn Có Hình Dạng Đặc Biệt

Uốn cong ngón tay cái

*
 

Trước hết, để lòng bàn tay nhắm đến phía khung người bạn, mở rộng các ngón tay thế nào cho chúng không va vào nhau. Sau đó gập ngón tay mẫu chạm vào phần lòng bàn tay và sau cuối quay quay trở về vị trí ban đầu.